วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

Mclub ไพ่เสือมังกร

Mclub ไพ่เสือมังกร

Mclub การพนันส่วนใหญ่แล้วจะไม่ได้ให้เรามาบอกตรงๆ ว่าขณะที่เล่นอยู่นั้นคนเล่นรู้สึกอย่างไร ถึงแม้เจ้ามือจะได้ยินว่าเราอยากแทงอะไรก็ตามยังไม่สามารถที่จะบอกได้เต็มปากว่าเราจะแพ้เสมอไป สิ่งที่ทำให้คนเล่นบาคาร่าออนไลน์โมโหมากถึงขีดสุด ก็คงหนีไม่พ้นความง่ายของเกมที่ทำไมตัวคนเล่นบางคนที่ทายแค่สองฝั่งเองแต่ก็แพ้ตลอดยิ่งแพ้แบบติดๆ กันยิ่งยั่วยุให้ประสามเสียมากกว่าเดิม จากต้นทุนเก่าที่ยังตามไม่ได้ก็มาโดนทุนใหม่อีกก็ซ้รอยจิตใจที่ช้ำเดิมมาก่อน การที่คนเล่นที่เปรียบเสมือนถ่านที่กำลังไฟมอด แต่มีคนเอาไฟมาจุดเชื้อเพลิงให้กลับมาคุอีกคราวนี้เป็นผงแน่ๆ  ใครไม่เชื่อต้องลองเข้าไปในคาสิโนดูเองจะพบพฤติกรรมแปลกๆ เยอะมากทั้งหมดที่เห็นล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีหน้าที่การงานเด่นๆ ทั้งนั้น บ้างก็เป็นนักวิจัย บ้างก็เป็นตำรวจ และ หมอก็มี อาชีพเหล่านี้ไม่ได้การันตีได้ว่าพวกเค้าจะสามารถควบคุม EQ ของตนเองได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นกลุ่มอาชีพที่มี IQ มาเเพียงใดก็ต้องสยบจิตใจให้กับไพ่ชนิดนี้

เมื่อเรารู้จุดอ่อนของตนเองว่าอะไรที่จะทำให้เราหลุดพฤติกรรมที่ไม่ดีออกมาก็ควรเลี่ยงที่จะไม่ให้มันเกิดขึ้น เพราะยิ่งเจ้ามือรู้จุดอ่อนของเราก็จะยิ่งทำให้หัวเสียมากกว่าเดิมอีก กติกาของการเล่นบาคาร่าออนไลน์ ไม่ได้มาเร่งรัดอะไรเรามากและก็ไม่ได้ให้เราจำเป็นที่จะต้องแทงทุกตา หากไม่แทงก็แค่กลับไปที่หน้าหลักแล้วเข้ามาเล่นให่โดยที่ไม่ต้อง log in ซ้ำ  หรือ บางที่อาจจะต้องเข้ามาใหม่ซ้ำแต่นั่นก็ไม่ได้กินเวลาส่วนตัวอะไรคนเล่นมากมาย คนเล่นเองควรฝึกความใจเย็นของตัวเองที่สำคัญการเล่นพนันตอนที่ตนเองโมโมก็ไม่ได้ต่างอะไรกับคนที่เมาแล้วลืมตัวจนหลายคนเรียกว่าเป็นน้ำเปลี่ยนนิสัย การพนันก็เช่นกันหากเราหลุดมันก็จะเปลี่ยนนิสัยแต่นั่นไม่ใช่การเปลี่ยนเรากลับมองว่าคือตัวตนด้านมืดของคนๆ นั้นอย่างแท้จริง Mclub

อีกเกมหนึ่งที่่ลักษณะคล้ายไพ่บาคาร่า นั่นก็คือไพ่เสือมังกรมีการเปิดไพ่แบบใบต่อใบซึ่งไม่ต้องจั่วหากแพ้ชนะก็วัดแค่แต้มหน้าไพ่ ไม่ได้ดูดอก, สี, หรือ ความใหญ่ของคิงแหม่มที่ไม่มีแต้มก็ถือเป็นศูนย์ หรือ ไม่มีค่าทั้งหมด จะมีค่าก็เพียงแค่การวางเดิมพันแบบคู่ และ เสมอ แดงหรือดำ เท่านั้นที่คนเล่นไพ่เสือมังกรจะได้รับเงินไป คนที่หวังกับการเล่นเพื่ออยากหาเงินมาแบบง่ายๆ จนยุ้งใจไม่อยู่เราไม่ได้หมายความว่าจะเล่นเสียหมดทุกคน แต่หากเราพอแค่ในเงินหลักพันคิดในใจว่าวันละพัน เดือนละเท่าไหร่ก็คูณเอาแต่พอเจอเข้าจริงบรรยากาศที่ยั่วยวนของคาสิโนมักจะทำเราใจแตกเสมอ Mclub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Mclub เกมกำถั่วออนไลน์ กำเงินเข้ากระเป๋าง่ายๆ

เกมกำถั่ว หรือ Fantan ที่ Mclub คาสิโนออนไลน์ใหม่ล่าสุด เจ้าแรกจากฝั่งตะวันตกของประเทศไทย นำความสนุกและโชคมอบให้กับคุณ ผ่านการถ่ายทอดสดจ...